info@pattayabusinessdirectory.com

01-234-5678

Error message

Deprecated function: implode(): Passing glue string after array is deprecated. Swap the parameters in Drupal\gmap\GmapDefaults->__construct() (line 107 of /home1/pattaya3/public_html/sites/all/modules/gmap/lib/Drupal/gmap/GmapDefaults.php).

บ้านอยู่ชานเมือง ดีอย่างไร?

หากต้องเลือกที่อยู่อาศัยสักแห่ง ไม่ว่าใครต่างก็ต้องการที่จะอยู่อาศัยในย่านที่สงบ เป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย มีสิ่งแวดล้อมที่ดี อากาศปลอดโปร่ง รถไม่ติดมาก บ้านชานเมือง ก็เป็นอีกหนึ่งคำตอบที่ดี เรามาดูกันดีกว่าว่ามีบ้านอยู่ชานเมือง ดีอย่างไร?

มีสิ่งแวดล้อมที่ดี 

พื้นที่แถบชานเมืองส่วนใหญ่ยังเป็นพื้นที่ป่า มีต้นไม้เยอะ มีธรรมชาติที่สมบูรณ์อยู่ ทำให้อากาศในบริเวณนั้นปลอดโปร่งมากกว่าในเมือง เหมาะแก่การผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน หรือใช้เวลาพักผ่อนพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวในวันหยุด

เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย

บ้านแถบชานเมืองส่วนใหญ่จะไม่ได้อยู่ติดกันมาก โดยบ้านแต่ละหลังมีระยะห่างกันพอสมควร ทำให้ไม่หนาแน่น หรือแออัดมากเกินไป ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น เงียบสงบขึ้น ที่สำคัญไม่วุ่นวาย รถวิ่งผ่านน้อย ไม่มีปัญหาเรื่องการจราจรติดขัด

มีโอกาสที่จะเป็นทำเลทองในอนาคต

ไม่ใช่เฉพาะแค่บ้านในเมืองเท่านั้นที่เหมาะแก่การลงทุน รู้หรือไม่ว่าบ้านแถบชานเมืองก็มีโอกาสเป็นทำเลทองในอนาคตได้ ยิ่งเป็นโครงการบ้านใกล้สนามบินสุวรรณภูมิด้วยแล้ว มูลค่าของบ้านก็ยิ่งเพิ่มสูงขึ้นด้วยเช่นกัน ซึ่งบ้านชานเมืองก็เป็นอีกสินทรัพย์ที่น่าลงทุนในอนาคต ที่ควรรีบจับจองเป็นเจ้าของก่อนที่ราคาจะสูงขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

หากใครไม่ชอบความวุ่นวายแบบสังคมเมือง รักความเงียบสงบ ชอบธรรมชาติ โครงการบ้านแถบชานเมืองอย่าง “เดอะ ฟอเรสเทียส์” ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 398 ไร่ บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 เป็นโครงการบ้านใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ถูกออกแบบให้มีระบบนิเวศในรูปแบบของผืนป่าขนาดใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย ที่มีความอุดมสมบูรณ์ที่สุด โดยบริเวณรอบโครงการมีพื้นที่ให้คนแต่ละช่วงวัยหลากหลายเจเนอเรชั่น สามารถใช้ชีวิตของตัวเองได้อย่างมีอิสระและมีพื้นที่ส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นวัยเริ่มต้นทำงาน คู่สมรสใหม่ วัยสร้างครอบครัว หรือพ่อแม่สูงวัย เป็นต้น

สำหรับใครที่ต้องการอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการบ้านใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ The Forestias

Contact

CAPTCHA
This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
2 + 7 =
Solve this simple math problem and enter the result. E.g. for 1+3, enter 4.