info@pattayabusinessdirectory.com

01-234-5678

Error message

Deprecated function: implode(): Passing glue string after array is deprecated. Swap the parameters in Drupal\gmap\GmapDefaults->__construct() (line 107 of /home1/pattaya3/public_html/sites/all/modules/gmap/lib/Drupal/gmap/GmapDefaults.php).

เคล็ดลับการเลือกบ้านในฝัน ให้เหมือนได้อยู่เมืองแห่งความสุข

การเลือกซื้อที่พักอาศัยให้ได้ดังใจฝันนั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องพิจารณาจากหลายปัจจัย แต่ก็ไม่ได้ยากจนเกินจะทำได้ สำหรับใครที่มองเคล็ดลับการเลือกซื้อบ้านในฝันและมีสภาพแวดล้อมเหมือนเมืองแห่งความสุข ศึกษาเทคนิคได้ที่นี่

1.    ทำเล ทำเลที่พักที่ดีควรอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สนามบิน รถไฟฟ้า ถนนสายหลัก ห้างสรรพสินค้าหรือแหล่งจับจ่ายซื้อของต่างๆ เป็นต้น มลพิษต้องน้อย เงียบสงบ ร่มรื่น มีทางเข้า-ออกที่สะดวก กลับรถไม่ลำบาก มีการจราจรที่ไม่หนาแน่น สิ่งแวดล้อมโดยรอบดี อยู่แล้วสบายใจ

2.    ปลอดภัย มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีทั่วทั้งโครงการ ส่วนภายในตัวบ้านจะต้องออกแบบมาให้มีความปลอดภัยในการใช้งานด้วย 

3.    สังคมคุณภาพ มีพื้นที่ส่วนกลางในสัดส่วนที่เหมาะสม ที่พักอาศัยต้องจัดสรรปันส่วนเป็นอย่างดีเพื่อลดความแออัด มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบและมีการจราจรที่ดีภายในโครงการ

4.    ตอบโจทย์ความต้องการ ออกแบบที่พักอาศัยให้ตอบโจทย์ความต้องการ โดยเฉพาะพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านและฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ เพื่อที่ผู้อาศัยจะได้ใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด นอกจากบริเวณที่พักอาศัยแล้ว ควรมีการออกแบบให้บ้านหรือผังโครงการมีความเชื่อมโยงกับธรรมชาติ เพื่อที่ผู้อาศัยจะได้สัมผัสกับความร่มรื่น เขียวขจี ให้การอยู่บ้านเป็นความสุขอย่างแท้จริง

5.    เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ในอนาคตบางคนอาจมีความจำเป็นต้องย้ายบ้าน จะดีกว่าไหมถ้าเลือกซื้อบ้านที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นในอนาคต นอกจากจะได้บ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองมากที่สุดแล้ว ยังคุ้มค่าต่อการลงทุนอีกด้วย

จะเห็นได้ว่าการเลือกบ้านในฝันนั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แต่การจะแสวงหาบ้านในฝันนั้นอาจจะไม่ใช่เรื่องง่าย อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีโครงการที่พักอาศัยที่นับว่าตอบทุกโจทย์ความต้องการ เหมาะกับผู้คนในทุกเจนเนอเรชัน และยังนำเสนอรูปแบบการอาศัยร่วมกับธรรมชาติอย่างยั่งยืน เรียกว่าเป็นเมืองแห่งความสุขอย่างแท้จริง หากคุณสนใจสามารถคลิกเข้าไปดูได้ที่ The Forestias

Contact

CAPTCHA
This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
12 + 0 =
Solve this simple math problem and enter the result. E.g. for 1+3, enter 4.