info@pattayabusinessdirectory.com

01-234-5678

Error message

Deprecated function: implode(): Passing glue string after array is deprecated. Swap the parameters in Drupal\gmap\GmapDefaults->__construct() (line 107 of /home1/pattaya3/public_html/sites/all/modules/gmap/lib/Drupal/gmap/GmapDefaults.php).

เคล็ดลับแต่งบ้านให้น่าอยู่ ช่วยผ่อนคลายลดความเครียด

ชีวิตประจำวันที่ต้องอยู่กับการทำงาน กรอบเกณฑ์ เทคโนโลยีต่างๆ ที่ทันสมัยส่งผลให้ชีวิตมีความเร่งรีบ ไหนจะต้องเผชิญกับรถติดในชีวิตประจำวัน ความเครียดจากการทำงาน ที่ส่งผลต่อชีวิตของเราโดยตรง แต่ถ้าในบ้านของเรา มีบรรยากาศดีๆ รองรับความเหนื่อยล้าได้อย่างเต็มที่ ก็จะช่วยให้ชีวิตได้ผ่อนคลายลงบ้าง วันนี้เราเคล็ดลับดีๆในการตกแต่งบ้านที่ช่วยสร้างบรรยากาศ มาฝากกันค่ะ

1.เปิดหน้าต่างรับแสงลมจากธรรมชาติ
แสงเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้บ้านน่าอยู่ เพราะแสงจะช่วยถ่ายเทอากาศ เข้าสู่ในบ้าน หากผ่านมีลมพัดผ่านอยู่ตลอด จะทำให้รู้สึกถึงผ่อนคลาย เหมือนอยู่ใกล้กับธรรมชาติ พื้นที่ในบ้านควรมีหน้าต่าง หรือประตูกว้างๆ จะช่วยสร้างความรู้สึกปลอดโปร่ง โล่งสบาย มีอิสระในความคิดและความรู้สึก 

2.สร้างกลิ่นหอมภายในบ้าน
กลิ่นหอมช่วยสร้างความผ่อนคลายทางอารมณ์ได้เป็นอย่างดี เพราะกลิ่นสามารถบำบัดอารมณ์เศร้า เหงา เสียใจได้ จุดที่แนะนำนั่นก็คือ ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ โดยเครื่องหอมที่นำมาให้ได้แก่ เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า ก้านไม้หอม เทียนหอม เป็นต้น

3.เพิ่มพื้นที่สีเขียวในบ้าน
การปลูกต้นไม้ในบ้าน จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น เหมือนได้อยู่ไกล้ชิดกับธรรมชาติ และสีเขียวเองก็เป็นโทนเย็นที่ช่วยสร้างความผ่อนคลาย ตำแหน่งของต้นไม้ที่สามารถนำวางได้ เช่น ห้องรับแขก หน้าต่าง บันได หรือจะตกแต่งเป็นสวนหย่อมเล็กๆ มีอ่างเลี้ยงปลาเล็กๆ หรือน้ำพลุ ที่ช่วยเพิ่มอากาศในบ้านให้ดีมากยิ่งขึ้น

4.สีสันของเฟอร์นิเจอร์
การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีสีสัน เข้ากันได้อย่างกลมกลืน ช่วยเพิ่มความสดใส มีชีวิตชีวาให้กับภายในบ้านได้อย่างง่ายๆ อย่างการเลือกเก้าอี้ดีไซน์เก๋ แปลกตาและยังมีสีสันที่โดดเด่น ตัดกันได้อย่างลงตัว เป็นอีกวิธีที่เพิ่มความน่าอยู่และความสุขให้กับบ้านได้

5.สร้างความอบอุ่นด้วยงานไม้
ไม้เป็นองค์ประกอบสำคัญในการตกแต่งบ้าน ทำให้บ้านมีความSoft ลง มีเอกลักษณ์มากขึ้น เฟอร์นิเจอร์ไม้มีความสวยและความแตกต่างจากเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ด้วยรูปแบบที่มีจุดเด่นวัสดุจากธรรมชาติที่ให้บรรยากาศอบอุ่น เรียบง่าย อ่อนโยน ผสมผสานกับของแต่งชิ้นอื่นๆ ก็จะทำให้บ้านมีความโดดเด่น

สำหรับ 5 เทคนิคนี้หวังว่าเพื่อนๆจะสนุกกับการแต่งบ้านมากขึ้นนะคะ หากคุณกำลังมองหาโครงการดีมีคุณภาพ The Forestias ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ เมืองแห่งความสุข ที่ช่วยส่งเสริมการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นและความสุขมากขึ้น ด้วยการออกแบบและผสมผสานโครงการที่อยู่อาศัยหลากหลายรูปแบบที่ส่งเสริมให้สมาชิกในครอบครัวจากหลากหลายเจเนอเรชั่นได้กลับมาอยู่ใกล้ชิดกัน ประกอบไปด้วยโครงการที่พักอาศัยทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ความต้องการของคนแต่ละช่วงวัยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นวัยเริ่มต้นทำงาน คู่สมรสใหม่ วัยสร้างครอบครัว หรือพ่อแม่สูงวัย โดยแต่ละช่วงวัยสามารถใช้ชีวิตของตัวเองได้อย่างมีอิสระและมีพื้นที่ส่วนตัว พื้นที่ต่างๆ หรือโครงการต่างๆ ของคนทุกช่วงวัย จะสามารถเชื่อมโยงถึงกันได้อย่างกลมกลืนและปลอดภัย

สามารถเข้ามาดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ เมืองแห่งความสุข The Forestias

Contact

CAPTCHA
This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
8 + 7 =
Solve this simple math problem and enter the result. E.g. for 1+3, enter 4.